Jump to content

davidthane

Gold Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

About davidthane

  • Birthday 05/06/1992

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Vay ngân hàng ACB không cần thế chấp tối đa bao nhiêu tiền ?

ACB bank là một trong số những ngân hàng đẩy mạnh cho vay tiền nhanh không thế chấp hiện nay. Nhưng đối tượng áp dụng vay tiêu dùng tín chấp vẩn còn nhiều hạn chế. Đặc biệt, đối tượng khách hàng vay không cần tài sản đảm bảo của ngân hàng là cán bộ nhân viên.

Giải pháp tài chính hiệu quả từ ACB bank đối với khách hàng đang công tác tại các tổ chức, đơn vị có hợp tác hoặc chi lương qua ACB bank để cải thiện cuộc sống cho cá nhân hoặc gia đình đang cần tiền. Xem thêm: n53Iph6.gif https://www.scoop.it/topic/vaytinchap/p/4113638129/2019/12/18/ngan-hang-cho-vay-tin-chap-tieu-dung-lai-suat-thap-thu-tuc-nhanh-chong ★★★────── CLICK XEM NGAY

Đặc tính sản phẩm

8Bzvpli.jpg

Vay ngân hàng không thế chấp uy tín

-Số tiền vay tối đa là 500 triệu đồng

-Thời gian vay linh hoạt nhiều nhất là 60 tháng

-Mục đích: F37MnQr.gifvay tin chap nhanh ◀◀◀──────XEM XEM phục vụ cho đời sống

-Phương thức giải ngân linh hoạt hơn

Phương thức thanh toán

-Thanh toán tiền cố định hàng tháng

-Thanh toán vốn gốc + lãi đều hàng tháng

Điều kiện vay tiền mặt ngân hàng ACB

-Độ tuổi từ 22 - 55 tuổi (đối với nữ) hoặc 60 tuổi (đối với nam)

-Hợp đồng lao động/ quyết định bổ nhiệm > 12 tháng

-Có nguồn thu nhập ổn định >3 triệu đồng .

pMbxwBy.jpg

Vay tín chấp lương nhanh chóng

Câu hỏi: Tôi đang làm việc tại Long An tại một công ty viễn thông được 12 tháng, trong đó có 3 tháng thử việc. Lương được trả qua thẻ ngân hàng, mức lương trung bình của tôi là 8 triệu/ tháng, vậy tôi có thể được hỗ trợ vay tiền nhanh tại ngân hàng nào?

Người gửi:

Trả lời: Chào bạn, với mức lương của anh trung bình chuyển khoản là 8 triệu/tháng và thời gian làm việc đã được 12 tháng. Vậy hiện tại chúng tôi có thể hỗ trợ vay vốn ngân hàng tại:

Ngân hàng VPBank: Cần chứng minh lương bằng sao kê trên 3 tháng lương trở lên.

Ngân hàng ACB: vay tín chấp nếu hộ khẩu tại HCM, Đồng Nai, Long An và Bình Dương

Công ty Prudential: Chứng minh cả hợp đồng lao động cả khi thử việc và chính thức (nếu đủ 25 tuổi trở lên) nếu hộ khẩu tại HCM, ĐN, BD, Long An, HN, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc

Đang công tác tại Long An anh nên tham khảo ➜➜➜ Vay vốn tín chấp ngân hàng,các hình thức vay tín chấp nên chọn UzOFTOg.gif tại ACB Bank, thủ tục đơn giản và giải ngân cũng khá nhanh chóng.

Câu hỏi: Tôi đang làm việc tại TP. HCM, lương hàng tháng là 8 triệu qua tài khoản ngân hàng ACB Bank. Sắp tới tôi muốn mua đất và nhà. Tôi có thể vay nhanh trong ngày tại ngân hàng ACB luôn không và lãi suất là bao nhiêu?

Người gửi: Trần Văn Nhân

Trả lời: Chào anh, anh hoàn toàn có thể vay tiền nhanh thủ tục đơn giản tại ACB Bank nếu thời gian công tác công ty hiên tại của anh là trên 1 năm, anh có thể vay tối đa 500 triệu đồng với lãi suất 7,2%/năm và thời hạn vay tối đa cho anh là 60 tháng. Anh muốn vay vốn mua nhà và đất, vì thế vay vốn tại ACB Bank anh sẽ có được khoản vay tối đa đáp ứng nhu cầu tiền mặt hiện tại nhanh chóng.

×
×
  • Create New...